• Nhóm kín víp prồ, đỉnh của chóp 👉 xamvn

Có video Chung tay với xe điện Việt là cách mỗi người thể hiện lòng yêu nước

Anmaythusinh

Tao là gay
Cuối cùng là do dân tộc này bản tính bẩn hay do doanh nghiệp việt bố láo mà sao sp ra đời nhiều thông tin trái chiều , tiêu cực vậy nhỉ
Chẳng có dân tộc nào bẩn tính cả. Do luật pháp và hành luật hết. Nó ảnh hưởng vào tư tưởng, suy nghĩ của người dân. Nếu vin mà hành xử kiểu này bên nước khác, công ty hoặc tổ chức phi chính phủ nó kiện chết mẹ luôn. Tội bắt nạt trên mạng, lôi kéo có tổ chức nhằm gây xung đột không gian mạng.
Nếu bộ văn hóa thông tin, bộ truyền thông ra văn bản cấm hoặc nhắc nhở thằng vượng về cách chúng nó hành xử với người dân thì đã khác. Càng ngày tỉ lệ người chửi chúng nó càng tăng. Chính chúng nó đang phá nát cái đất nước này.
Từ đoàn kết dân tộc, văn hóa cho đến kinh tế chính trị.
 

Foxy86

Yếu sinh lý
(VTC News) -

Theo các chuyên gia, số 1 của VinFast không chỉ là kỷ lục của riêng một doanh nghiệp, mà còn là niềm tự hào chung của nhiều người dân Việt Nam.​

Với rất nhiều người, việc chung tay với xe điện Việt là cách để ủng hộ, nâng tầm sản phẩm Việt cũng như thể hiện tinh thần yêu nước một cách thiết thực nhất.
Vượt qua hoài nghi, chứng minh đẳng cấp xe điện “make in Vietnam”
Quá nhiều sự hoài nghi, thậm chí là cười nhạo khi VinFast bắt đầu sản xuất ô tô”, anh Nguyễn Đức Tuấn, thành viên nhóm chủ xe điện VinFast mở đầu bài viết trên diễn đàn mang tên VinFast Electric Vehicle Owners (VEVO).
Tuy nhiên, theo anh Tuấn, thực tế, chỉ trong vòng 5 năm kể từ những chiếc xe VinFast đầu tiên tới tay người tiêu dùng Việt, VinFast đã tạo dựng được chỗ đứng trong lòng khách hàng. Đặc biệt, mới đây hãng xe Việt chính thức vượt qua các hãng xe ngoại quốc để chiếm lĩnh thị phần lớn nhất tại Việt Nam, chỉ 2 năm sau khi bắt đầu chuyển sang hãng xe 100% thuần điện.
Chuyên gia: Chung tay với xe điện Việt là cách mỗi người thể hiện lòng yêu nước - 1

Anh Tuấn cũng không khỏi tự hào khi nhắc lại những con số giúp VinFast chiếm “ngôi vương” tại Việt Nam như hơn 11.000 ô tô điện giao trong tháng 10 và hơn 51.000 xe lũy kế từ đầu năm tới hết tháng 10/2024. “Cùng nâng ly chúc mừng cột mốc mới này của VinFast cả nhà nhé”, thành viên này chia sẻ cảm xúc với các chủ xe cùng hội.
Với nhiều người, thông tin VinFast lên số 1 thị trường không chỉ là câu chuyện của riêng doanh nghiệp mà còn là cột mốc đáng tự hào của đông đảo người tiêu dùng Việt. “Trong rất nhiều năm, chúng ta chỉ thấy các hãng xe ngoại vào Việt Nam, làm giàu tại Việt Nam nhưng hoàn toàn vắng bóng ô tô của người Việt. Đó là nỗi niềm đau đáu của rất nhiều người Việt”, anh Trần Đức Thành, một doanh nhân trong lĩnh vực chế biến, chế tạo tại TP.HCM bồi hồi.
Anh thừa nhận, đi ra nước ngoài, người dân các nước nhớ tới người Hàn Quốc, Nhật Bản vì “họ có Toyota, Honda...”. Đó là lý do khi VinFast ra đời, anh đã hy vọng về một thương hiệu để mỗi người dân như anh có thể tự hào. “Ngay từ đầu, tôi đã tin xe điện của Việt Nam sẽ chinh phục được thị trường. Nhưng số 1 chỉ trong vài năm thì phải nói là niềm vui ngoài mong đợi”, vị chủ xe Lux SA2.0 đời 2019 và mới đây là một chiếc VF 8 Lux Plus nói.
“Chung tay làm nên sản phẩm đẳng cấp của riêng người Việt”

Chia sẻ niềm vui này, PGS.TS Lý Hùng Anh, trường ĐH Bách khoa (ĐHQG TP.HCM), thành viên Hội đồng kỹ thuật ASEAN NCAP, khẳng định, thành tựu của VinFast không thể không nhắc tới sự ủng hộ của cộng đồng xã hội. Tuy nhiên, theo ông, bản thân VinFast đã đưa đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội với giá thành, đồng thời cạnh tranh bằng tiêu chuẩn dịch vụ hậu mãi cao hơn so với thị trường.
"VinFast chọn làm xe điện ngay từ đầu để đón trước xu thế nhưng vẫn nghiên cứu bài bản, nắm giữ công nghệ từ gốc. Chất lượng sản phẩm, đặc biệt là mức độ an toàn vượt xa các đối thủ cùng phân khúc là cơ sở vững chắc cho doanh nghiệp phát triển bền vững, và VinFast luôn coi đó là giá trị cốt lõi", ông Hùng Anh phân tích.
Không chỉ vậy, điều đáng trân trọng hơn nữa là cách hãng xe điện Việt giúp phổ cập phương tiện xanh tại Việt Nam.
Chuyên gia: Chung tay với xe điện Việt là cách mỗi người thể hiện lòng yêu nước - 2

Thực tế, phải nhìn nhận, hệ sinh thái xe điện tại Việt Nam, từ con số 0 chỉ trong vài năm ngắn ngủi đã phủ khắp các tỉnh thành. Dễ thấy nhận là hệ thống trạm sạc không chỉ có mặt dày đặc ở những thành phố lớn mà còn ở những tuyến đường quốc lộ, những huyện vùng xa xôi. Ngoài ra là hệ thống xưởng dịch vụ trải rộng trên cả nước để mang tới thuận tiện cho khách hàng.

Không chỉ vậy, PGS. TS Đàm Hoàng Phúc, Giám đốc Chương trình đào tạo kỹ thuật ô tô tại Đại học Bách khoa Hà Nội, phân tích, để xe điện trở nên dễ tiếp cận hơn, hãng xe Việt đã đưa ra hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn, nhằm tối ưu quyền lợi cho người dùng, như chương trình “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” với các đặc quyền miễn phí sạc điện, gửi xe… Hay, mới đây còn là chương trình “Thu cũ – Đổi mới” giúp chủ xe dễ dàng chuyển đổi sang xe điện.
Theo ông, cách làm này tạo được hiệu ứng cộng đồng mạnh mẽ, giúp cả xã hội, từ các cá nhân, hộ gia đình đến người làm dịch vụ đều được hưởng lợi, từ đó thúc đẩy nhiều người dùng chuyển đổi xanh.
Tuy vậy, trong hành trình tiếp theo của VinFast, vị chuyên gia cho rằng, số 1 chỉ là bắt đầu. “Chúng ta cần sự chung tay nhiều hơn nữa, cả từ phía các doanh nghiệp khác và cộng đồng”, PGS TS Đàm Hoàng Phúc nói.
Cũng xuất phát từ góc nhìn này, PGS TS Trần Đình Thiên, Nguyên Viện trưởng Viện Kinh tế Việt Nam cho rằng, VinFast đã và đang bỏ ra nhiều nguồn lực để mang lại lợi ích cho người tiêu dùng Việt Nam. Theo ông, những nỗ lực này là thực, đáng được trân trọng và đề cao.
Vị chuyên gia cũng khẳng định, đi xe điện Việt là một trong những cách để thể hiện lòng yêu nước và trách nhiệm vì tương lai xanh. Với ông, yêu nước cần được hiểu theo nghĩa thiết thực là giúp mỗi người có môi trường và cuộc sống trong lành.
Mỗi người chúng ta không chỉ được hưởng lợi từ những đóng góp đó. Cùng với niềm tự hào, chúng ta còn cần có những hành động thiết thực, chung tay góp sức với VinFast tạo ra những sản phẩm đẳng cấp của riêng người Việt”, ông nhận định.
May quá đéo có tiền mua
 

meonata

Yếu sinh lý
Money 💵🤑💰,vật chất if lose còn có thể retain duoc!
Chứ niềm tin da~ lose thì never ❌🙅 lấy lại được!
Ủng hộ honda,Toyota, fiat,Ferrari!!!!!!!!
 

naphaluan

Giáo sư
Năm 2017, lãnh đạo TP Hà Nội (anh Chung ‘con’) cho rằng, loa phường đã hoàn thành sứ mệnh lịch sử, do vậy cần đánh giá, rà soát, nếu thấy không hiệu quả thì mạnh dạn đề xuất bỏ đi.



Dân chúng hân hoan, kể từ nay mọi người sinh ra đều có quyền bình đẳng là không phải nghe loa phường.

Cũng năm đó theo chỉ thị của anh Chung con, Sở Thông tin và Truyền thông đã lấy ý kiến người dân, có 3.149 bình chọn và trong đó có tới 89,65% cho rằng không cần thiết phải duy trì hoạt động của loa phường. Trong khi đó, số bình chọn cho rằng có cần thiết, nên duy trì chỉ là 3,68%; có cần thiết nhưng phải đổi mới là 6,67%.

Dẫu dư luận như vậy, Hà Nội quyết định giữ nguyên loa phường và năm 2022 còn có Chiến lược phát triển lĩnh vực thông tin cơ sở giai đoạn 2022-2025 trên địa bàn thành phố. Theo đó, trong vòng ba năm, Thủ đô phấn đấu 579 xã, phường, thị trấn có hệ thống truyền thanh hoạt động đến thôn, tổ dân phố, khu dân cư.

Thiết kế loa phường là một chiều nên dư luận phản đối thì kệ mẹ dư luận.

Không hiểu quận Tây Hồ có thuộc loại ưu tiên nhưng làng Trích Sài của tôi sáng/chiều nào cũng ông ổng loa phường, đọc toàn những tin thời sự có trên mạng, đầy rẫy trên smartphone, chả hiểu ai cần nghe thời sự qua loa phường.

Mỗi phường chi hàng trăm triệu cho lắp đặt ban đầu, rồi hàng năm cũng tốn hàng trăm triệu cho phát thanh viên, duy tu, bảo dưỡng. Riêng Hà Nội có gần 600 phường/xã/thị trấn, ước tính tới 60 tỷ đồng/năm cho mục đích tuyên truyền không ai nghe, mà khán giả cho rằng vừa phí vừa thô lỗ.

Tới đây, cùng với việc tinh giảm bộ máy thì Sở Thông tin và Truyền thông sẽ không còn. Thiết nghĩ, các vị đang có việc làm dựa vào loa ông ổng thì hãy ngồi viết CV mà đi tìm việc.

Dân tây có câu “Small action big change – cú hích nhỏ nhưng thay đổi lớn”, và tinh giản ngon ăn nhất là hãy bắt đầu từ… loa phường.
 

naphaluan

Giáo sư
Nga gây chiến tranh xâm lược, tàn phá, giết chóc, thôn tính, sáp nhập lãnh thổ Ukraine, cũng như TQ xâm lược, chiếm đất biên giới, sáp nhập biển đảo, xua đuổi giàn khoan, đâm chìm tàu thuyền, giết hại ngư dân Việt Nam...Chỉ có con cháu Trần Ích Tắc, Lê Chiêu Thống, phản nước, hại dân mới vờ như không biết chuyện đó; mới cổ vũ cho một đế quốc có tuyền thống xâm lược như Nga. Mới tâng bốc, một tên tội phạm chiến tranh đang bị tòa án quốc tế truy nã.
 

naphaluan

Giáo sư
Nga gây chiến tranh xâm lược, tàn phá, giết chóc, thôn tính, sáp nhập lãnh thổ Ukraine, cũng như TQ xâm lược, chiếm đất biên giới, sáp nhập biển đảo, xua đuổi giàn khoan, đâm chìm tàu thuyền, giết hại ngư dân Việt Nam...Chỉ có con cháu Trần Ích Tắc, Lê Chiêu Thống, phản nước, hại dân mới vờ như không biết chuyện đó; mới cổ vũ cho một đế quốc có tuyền thống xâm lược như Nga. Mới tâng bốc, một tên tội phạm chiến tranh đang bị tòa án quốc tế truy nã.
 
Bên trên